16.5.07

Cảng Diêm Điền 9/2005

1. Tắm sông
Chiều chiều, trẻ con Diêm Điền thường kéo nhau ra cảng tắm sông. Có những đứa đi tắm trộm (không cho bố mẹ biết), phải cởi truồng để quần được khô. Mình ngày trước cũng thế, he he. Chú ý hậu cảnh là cầu cảng cũ (để tàu cập vào dỡ hàng), trông khá xập xệ.


2. Vắng vẻ
Mặc dù được đầu tư xây thêm nhiều nhà cửa, cầu bốc dỡ, nhưng "tàu bè" ra vào cảng Diêm Điền chủ yếu là những chiếc như thế này. Nhìn kỹ, các bạn có thể thấy góc trái phía sau là một cầu mới, cạnh đó là một chiếc tàu nhỏ màu đen. Chả bù cho thời buôn lậu, rầm rập tàu ra tàu vào, ô tô đậu kéo dài từ cổng cảng đến gần cầu Mai Diêm.



3. Sân chơi
Sân cảng là nơi chiều chiều thanh niên đá bóng, sáng sáng các cụ già và các bác trung tuổi tập thể dục, tối tối các đôi tình nhân và không phải tình nhân ra ngồi tâm sự... và hơn cả tâm sự.

--

4 nhận xét:

Luvh2o nói...

Tắm ở cảng thì nhất rồi, đến mùa hè thình thoảng còn vác cần câu cũng khối cá táp và bống đó bác :D :D :D

Hải Thạch nói...

Ồ, lâu lắm chưa thấy ai câu cá trong cảng. Ngày trước mình có ông bác hay đi câu cá vược trên sông, nhưng lâu rồi ông ấy cũng không câu nữa.

Nặc danh nói...

phuongbuitb: anh tớ chết vì đi tắm trộm...hãi thật!

quan nói...

Cái thằng mặc quần đùi ( ảnh tắm sông ) là thằng Tuấn ( thối Dậu ) nhà nó bán phở. Còn thằng cời trần đá bóng giống thằng Hà con nhà ông Lâu thế